Friday, February 11, 2011

tsk tsk tsk...

isipin nyo friday ngayon, dami ngyaya, as in may lakad kami ngayon pero isipin nyo kung nasan ako, dito nag iinternet, ngsusulat obvious diba? siguro galit na skin si thal ngayon tsaka si aneng kasi di pa umaalis dito sa bahay, sa totoo lang, pagod talaga ako, ganito ako kapag dumating na sa bahay at nakahiga na at kaharap na ang netbook ko, nawawalan ako ng ganang umalis, gusto ko mag movie marathon ngayon, mg rerun ng criminal minds series, dalawang linggo na kasi kaming sunod sunod na gumimik, honestly dalawang linggo na din akong di nakapagsimba kasi pagod dahil puyat, sana lang maintindihan nila ako kung anong ibig sabihin sa hindi ko pagrereply sa mga text nila, di ko talaga alam paano tumanggi. 

sana di nalang pala ako umuwi ng bahay.. hahay buhay! ganito ung mga araw na gusto ko ung tipong maraming ngyayayang lumabas kaya inabot talaga ako ng katamaran ko ngayon, mas gusto humarap sa tv, kaya pagkatapos kong magsulat nito eh talagang mapapagod tv sakin.. bukas tsaka sa linggo may nakapending na schedule pero bahala na si batman kung di ako tinamad di hala sige go! kawawa naman si batman lagi nalang siya ang bahala.. haha. anyways.. galit na nga sila pero bahala na talaga gusto ko nalang muna mg.isa at magpahinga.. 

at oi bago ko makalimutan, nalampasan na pala ni Ray Allen si Reggie Miller bilang 3-point King! hehehe... wicked! ang galing diba.. goooo Boston Celtics.. gooo Ray Allen!!! bow.

here's the video of their game with LAL where he makes history by passing reggie miller as most prolific 3-point scorer in season 2010-2011.


nagmamahal,

russ d'great ^_*

1 comment:

Ruselle said...

na karma yata ako, ang sakit ng ulo ko.. huhu