Wednesday, February 23, 2011

life sucks! bigtime!

life sucks bigtime kasi,

1.ung tatay ng kaibigan kong 5 years na nyang di nakita ay bumisita sa office kahapon kasama ang bagong jowa, sa sobrang inis at lungkot ng friend ko pinainom nya kami kagabi, libre lang ang malasing...hehehe

2. kasi di namin alam gagawin sa buhay namin

3. may ngtx sakin kanina ang tx ganito "russ kelan kaya tayo yayaman?" sagot ko: "ang hirap naman ng tanong mo" haha.. sucker...

4. dahil walang privacy sa office lumalabas kami after  kumain  ng lunch at tumatambay sa likod at nagpapausok at dun kami bumubwelta ng sari saring ka echosan sa buhay... :p

5. kasi feeling feelingan ang isang tao na dati mahalaga sa buhay pero ngayon ewan ko lang dahil di na ako natutuwa sa kanya.. feeling nya lahat ng koment ko sa fb may kahulagan.. hello? reality check lang.. please lang..

6. dahil kahit anong gawin ko di ako nalalasing, sayang ang alak.. tsk.tsk..

7. dahil may bagong meat balls na ang jollibee pero hanggang ngayon di ko pa din natitikman.. bigtime na bigtime talaga..

8. dahil naiinis ako sa kanya kahit wala siyang ginagawa sakin..

9. kanina mag-isa lang ako sa opis.. absent si dona, absent si rj, busy si thal, nahihilo pa habang nagpapausok kami kaya mejo hindi kami ng enjoy...

10. ng delete ako ng friend sa facebook at hindi ko na talaga siya e aadd dahil feeling siya.. kala nya ganun pa din ako dati..pwes for you general information... i'm changed... sayang ang mga oras na inaksaya ko  pero aus lang kasi kahit " LIFE SUCKS BIGTIME" eh MASAYA pa din naman ako kasi may mga kaibigan ako at pamilyang ngmamahal skin.. un lang...bow...

russ d'great ^_^

3 comments:

cutebabe said...

magiging bigtime din tau.. hahahahaha

Anonymous said...

weee... kawawa naman...

glentot said...

May isa pang version yan, na paborito ng kaibigan ko: life's a bitch and then you die.